วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

เทคนิคการใช้พรีเมียม

เทคนิคการใช้พรีเมียม
ต้องขอขอบคุณท่านที่พิมลงฟอรั่มเผ่านะครับ ผมขออนุญาติเอามาแบ่งปั้นทุกๆท่านครับ
(อันนี้ผมก๊อปเค้ามา)

จัดกลุ่ม

เรามาจัดกลุ่มบ้านของเราดีกว่าคะ
ของต้อง จะจัดแบบง่าย ๆ นะคะ

- บ้านเรน สำหรับ สร้างเรน ล้วน ๆ
- บ้านบุก สำหรับ สร้างทัพบุก ล้วน ๆ
- พร้อมรบ สำหรับ บ้านที่ฟาร์มเต็ม ไว้ ดูดแร่&กดเหรียญ
- อันตราย ในกรณีมีบ้านชายแดน
- บ้านโบสถ์ แยกสร้างทหาร เพราะ ฟาร์มจะไม่เท่าบ้านอื่น

วิธี สร้างกลุ่ม 


พอได้กลุ่มที่ต้องการแล้ว วิธีเพิ่มบ้านในกลุ่มที่ง่ายที่สุดคือ
คลิกที่บ้านแต่ละบ้าน ดูเมนูทางขวามือ จะมี กลุ่มให้เราติ๊กเลือกได้ดั่งใจ
เพื่อที่เราจะได้ดูรายละเอียดแต่ละบ้าน 
พอเรายึดบ้านได้ใหม่ เราก็ มาติ๊ก ตรงนี้ไว้ได้เรย



หลังจากที่เราเซทบ้านหมดทุกหลังแล้ว
เรามาดูเมนูว่ามีอะไรบ้าง ลองคลิก ๆ ดูคะ เปิดหูเปิดตา



เราสามารถดูทหารในบ้านแบบง่าย ๆ 
กองกำลังป้องกัน สนับสนุนเราไปอยู่ที่ไหนบ้าง รวบรวมไว้ในเมนูต่าง ๆ พวกนี้ทั้งหมดแล้ว

มาสร้างบ้านกันดีกว่า
คลิกสร้างบ้านในหน้าเดียว รัว ๆ กันไป บ้านละ 5 ลำดับการก่อสร้าง ไวออก อย่าลืม เลือก ทั้งหมดนะคะ
เดี๋ยวจะสร้างไม่ครบทุกบ้านเอา หรือ ง่ายๆ คลิกคำว่า คะแนน เพื่อกรอง บ้านคะแนนน้อย ๆ ให้อยู่ข้างบน ๆ
แล้วกดสร้างคะ



วิจัย ทุกหมู่บ้านในหน้าเดียว



ดูดแร่กันดีกว่า
บ้านไหนเล็ก ๆ ฟาร์มยังไม่เต็ม ก็กดดูดแร่จากบ้าน พร้อมรบ ดูดแร่มาสร้างได้เรย




พอดูดแร่เสร็จ เรามาสร้างทหารกันดีกว่า

เกณฑ์กองกำลัง จำนวนมาก
เมนูนี้ เพื่อน ๆ สามารถ สร้างรูปแบบทหารขึ้นมาเองได้เรย
เช่น พลขวาน5000พลม้าเบา3300เครื่องกระทุ้ง300
แล้ว จะมีจำนวนประชากร วิเคราะห์ไว้ให้ว่า ใช้ไปกี่หน่วย ซึ่งบ้านที่สร้างจนเต็ม แบบไม่มีโบสถ์ จะได้ที่ว่างในการผลิตทหาร ฟาร์มจะเหลือ 19,812 หน่วย แต่ ของต้อง ทำที่ทำการแค่ 20
เราสามารถเซท ทหาร เซทว่า จะกั๊กแร่ไว้เท่าไหร่ กั๊ก ประชากรไว้เท่าไหร่ ต้องกั้๊ก ไว้ 410 ไว้ทำขุนนางกับ ดึงขุนพลมา แล้วก็กดบันทึกค่าไว้คะ
พอคราวนี้ เราก็แค่คลิก เลือกค่าที่แตกต่าง ระบบจะทำการคำนวนให้เองว่า มีแร่เท่านี้ จะเฉลี่ย สร้างทหารอะไร ได้บ้าง ในทหารแต่ละอย่าง แต่สุดท้ายแล้ว ทหารที่สร้างเสร็จทั้งหมด จะเท่ากับ รูปแบบทหารที่เราเซทไว้ เป๊ะมั้ยละ




เมนู เกณฑ์กองกำลัง นี้ถ้าไม่มี หาไม่เจอ ไปเซทเอาในการตั้งค่า คงหาเองได้เนอะ*-*

มะ เกณ์กองกำลังกันดีกว่า คลิกเลือก กลุ่ม คลิกค่าที่แตกต่าง กด เกณฑ์ จบ
มีบ้านสัก500หลัง ก็คลิกแค่เนี๊ย เสร็จ


พอเลือกเสร็จแล้วจะได้แบบนี้




บ้านเรนก็เช่นกัน 




ทำบ้าน ทำทหารเสร็จแล้ว กดเหรียญกันดีกว่า



มันไม่ยากใช่มั้ยคะ ถ้าเราวางแผนตั้งแต่แรก 
มีบ้านสักห้าพันหลัง วันนึง ๆ ก็แค่คลิกแบบนี้ วันนึงไม่เกินครึ่งชม เสียเวลาไม่มากเรยคะ
ถ้าไม่ได้ตีใคร แต่ถ้าจะตีใครก็แค่ดู เมนูรวม ว่าบ้านเราทหารพร้อมแค่ไหนแล้ว วางแผนตี ง่าย ๆ เรย

ต้องดูไอดีตัวเองก็แปปเดียวละ ที่เหลือ ก็ ยุ่งกับชาวบ้านทั้งวัน *-*


ปล. ขอบคุณ AvG By ต้อง จุ๊บๆ  ขออภัยนะครับที่ก๊อปมา ผมอ่านแล้ว เพิ่งใช้เป็น 5555+ มีประโยชน์มากครับ


เว็บบริการเติมพรีเมียมคับ
ปลอดภัย มั่นใจได้
เติมแล้วได้แต้มชัวร์คับ

เว็บนี้บริการบัตรทรู 

เว็บนี้บริการบัตรทรูและโอนเงิน 

เว็บนี้บริการบัตรทรูและโอนเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น