วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เทคนิคต่างๆของเกมไทรบัลวอรส์




เทคนิคการซุ่ม


คุณสังเกตุไหมบ้านที่ออนทุกวัน แต่ดูยังไม่โตบางมั้ยคับ?? ระวังบ้านพวกนั้นให้ดีนะคับ จริงๆแล้ว บ้านพวกนั้นเตรียมจะขยายบ้าน โดยการอัพ ที่ทำการ กะโรงตีเหล็กไว้ กะโกดัง ระดับที่สร้างขุนนางได้ อันนี้ดูว่าบ้านเล็ก แต่จริงๆแล้ว สร้างเรนไว้ พอควร และพร้อมขยายบ้านหลังสอง เรามักใช้กันตอนเรามีศัตรูที่เหนือกว่ามาก 

ประเภททั้งเผ่ารวมกันยัง คะแนนไม่ถึงไอดีเดียวเลย และเขาพร้อมตีเราเพื่อยึด บ้านตลอด ผมเลยต้องอัพ ตามที่บอก ที่เหลือปล่อย มันจะทำให้ดูว่าบ้านไม่โตไม่น่าสนใจ
บางสิ่งปลูกสร้าง ผม รื้อออกด้วย ยกเว้นศัตรูมันดูว่ายึดแล้วคุ้มก็ช่วยไม่ได้ แต่ตอนนี้เรา ทำตัวให้เล็กไว้ก่อน พอเปิดบ้านสอง คราวนี้ ค่อยโตครับ อันนี้เป็น ยุทศาสตร์การหลบ หลีก

อีกประเภทนึง เรามีหลายบ้าน แต่เรนเราไม่มีเลย ผมมักใช้ประจำ บ้านที่ติดแดนศัตรู
แบบอันตรายสุด ๆเรนไม่มี จะทำอย่างไร ผมใช้วิธีนี้ครับและได้ผลประจำ ก่อน เขาจะมาตี ส่วนใหญ่จะแนมมา ผมใช้ม้าแนม ไปอุดไว้จำนวนมากหน่อยหรือที่รวบรวมได้ทั้งหมด ส่งไปบ้านที่ว่า ลองนึกดูสิครับว่าถ้าเป็นเรา ส่งแนมไป แล้วตายหมด เราจะส่งทัพตีไหม ยุทธวิธีนี้ ใช้ได้แต่อย่าบ่อย ใช้ตอนจวนตัว แต่ ขึ้นอยู่กับสถานการณืด้วยน้ะครับ ที่ผมใช้ ตอนนั้นมีบ้าน เป้นหลักสิบหลัง ศัตรู มักจะไม่อยากเสี่ยง ลองดูครับ

เกร็ดเล็กๆน้อยๆ ครับ เดี๋ยวมีเวลาแล้วผมจะข้อความเทคนิคต่างๆไปให้ ครับ



มาเตรียมยึดบ้านกันเถอะ

ขั้นแรกนะคับ ทุกคนต้องมี
1.ที่ทำการหมู่บ้านระดับ 20
2.ตลาดระดับ 10
3.โรงตีเหล็กระดับ 20
เราก็จะสามารถสร้างสถานศึกษาได้ บางคนอาจจะสงสัยว่าถ้าเราสร้างสถานศึกษาแล้ว
รื้อถอนบางอย่างใน 3 สิ่งนี้ได้ไหม
ตอบ ไม่ได้คับ

เมื่อเราสร้างสถานศึกษาได้แล้ว เราก็จะสามารถสร้าง ยูนิตที่ชื่อว่า ขุนนาง ได้
การสร้างขุนนางนั้นขั้นแรก
1.ต้องมีเหรียญทอง ขุนนางตัวแรกใช่ 1 เหรียญทอง ตัวที่ 2 ก็ใช่เหรียญทองเพิ่มไปเรื่อย
เมื่อเราสร้างขุนนางได้แล้ว เราก็ต้องทำการส่งขุนนางไปยึดหมู่บ้านคนอื่น

วิธีการยึดหมู่บ้าน
เราจะแบ่งกันยึดเป็น 3 ประเภท หุหุ
1.ยึดบ้านคนเถื่อน
2.ยึดบ้านผู้เล่น
3.เพื่อนให้

วิธียึดบ้านคนเถื่อน
1.เตรียมทหารให้พร้อม+ขุนนาง
2.ทำการโจมตีโดนการส่งขุนนางเข้าร่วมเวฟไปด้วย
3.เมื่อโจมตีแล้ว ให้เราดูที่รายงานจะเขียน เรื่องความจงรักพักดี ความจงรักพักดีของหมู่บ้านนั้น
จะลดลงไปเรื่อยๆจนกว่าจะ น้อยกว่า0 หรือ เท่ากับ0
หลายคนคงจะงงว่าทำไงถึงความจงรักพักดีลดลง
ตอบ ก็ส่งขุนนางไปตีไง

วิธียึดบ้านผู้เล่น
1.เตรียมทหารให้พร้อม+ขุนนาง ต้องมีจำนวนมาก
2.ส่งหน่อยสอดแนมไปสืบมาก่อน
3.เมื่อเรารู้จำนวนของทหารหมู๋บ้านัน้นแล้วก็ใช่โปรแกรมจำลอง เช็คว่าถ้าเราส่งทหารไปตีแล้วมันจะชนะเปล่า ถ้าไม่ชนะอย่าผลีผลามจะส่งไปตายเปล่าๆ
4.เมื่อเราเช็คแล้วว่าชนะก็ส่งทัพเปิดไปแล้วแต่กลยุทธ์ของแต่ละคน
5.เมื่อกำจัดทหารหมู่บ้านนั้นเรียบร้อยแล้วเราก็ส่งขุนนางไปอะด
เสริมนิด จะส่งไปคิดดีดีก่อนถ้าขุนนางตายเราก็เจ๊ง

เพื่อนให้
1.บอกเพื่อนว่าขอบ้าน 1 หลังได้ปะ
2.เพื่อนบอกว่าให้ เราก็บอกเพื่อนว่าเอาทหารบ้านที่เพื่อนให้ไปส่งตายที่จุดแดง
3.เรากส่งขุนนางไปยึดเลย หุหุ

นี้คือวิธีการยึดหมู่บ้านหรือง่ายๆวิธีการทำให้เรามีบ้านแสนสุข 2 หลังหรือมากกว่า
ส่วนเทคนิคการยึดหมู่บ้านผมคงสอนไม่ได้หลอก ผมไม่ค่อยเก่งให้ท่านผู้บริหารสอน
ให้เลยท่านเค้าเก่ง

ขุนนางจะสุ่มลดค่าจงรักพักดีถ้าผมจำไม่ผิด 20-40(ถ้าผิดพลาดก็ขออภัยคับ)
เมือ่เรายึดหมู่บ้านนั้นได้แล้วหมู่บ้านๆนั้นๆจะมีค่าความจงรักพักดีพรวดพลาดขึ้นมาเลย 25
1 ชั่วโมง จะเพิ่มความจงรักพักดี 1
หลายคนถามว่าถ้า 30 นาทีจะเพิ่มไหม
ตอบ ไม่เพพิ่มต้อง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

เทคนิคการยึดบ้าน ผมไม่เก่งหลายคนคงมีความสามารถกว่านี้

ขั้นสอดแนมไปก่อน แล้วมาเช็คว่าเรามีสิทธิ์ชนะไหม
เมื่อมีสิทธิ์ชนะ
ให้ทำการจัดเรียกทัพของเรา ถ้าทัพของผมน๊า
1.ทัพแรกทัพเปิด ส่งทหารที่ผมคิดว่าชนะมันได้แบบกวาดใหห้หมดเลย ภายในทัพเดียวหุหุ ผมขอสมมุติก่อนนะคับ ทัพนี้เดินทาง 2 ชั่วโมง
2.ทัพกวาดล้าง ส่งทหารไม่ต้องเยอะมาก ขวานสัก 500 ม้าเบาสัก 200 ม้าแนมผมส่งไปตัวเดียว แล้วแต่ละคนนะคับจะส่งไปยังไง ทัพนี้เดินทาง 2 ชั่วโมงเหมือนกัน
3.ทัพขุนนางหุหุ
3.1 ขุนนางทัพแรก ผมส่งไปพร้อมขวานกับม้าเบาบางคนอาจจะส่งแต่ขวาน
3.2 เมื่อนกันเด๊ะเลย
3.3 เมื่อกันคับ
3.4 เหมือนเดิม
3.5 บางคนอาจจะไม่เอาทัพนี้ไป คนที่เอาไปคือคิดว่าทัพอื่นๆมันฟรุกลดความจงรักพักดี 20 หมดเลย ย้ำมากขุนนางต้องส่งไปติดๆกันทุกเสี้ยววินาทีคือ บ้านๆๆๆ!!! ท่องเอาไว้ อิอิ ขุนนางเดินทาง 4 ชั่วโมงผมสมมุตินะ
4.ทัพปลอม ส่งทัพปลอมไปแล้วแต่นะจะส่งอะไรไป เอาเป็นม้าเบากับขวาน ส่งไปอย่างละ 20 จัดไป 5 ทัพ อิอิ ทัพนี้เดินทาง 2 ชั่วโมง

ต่อมาเมื่อจัดทัพแล้วกลยุทธ์ละคับ เอาเปงว่า เราจะเริ่มทัพเปิดไปตอน เที่ยงคืนหรือ 0.00 น. นะเอง
เมื่อ 0.00 น.ปุ๊บนะส่ง ขุนนางไปเลยทั้ง 4 ทัพ(ทัพขุนนางส่งไป) เมื่อเวลา 3.59-3.59.59 ส่งทัพเปิดไปทัพ(ผมสมมุติส่งทัพเปิดไปตอนเวลา 3.59)เมื่อส่งทัพเปิดแล้วเราก็ส่งทัพกวาดล้างไปติดๆกันเลยคับช่วงนี้สำคันมากจะผิดพลาดไม่ได้ต่อมาเมื่อส่งทัพกวาดล้างแล้วก็ส่งทัพปลอมไปอีก ย้ำ ติดๆๆๆๆ กัน
ความต้องการของผมคือ ให้ทัพทั้งหมดยกเว้นทัพขุนนาง เข้าโจมตีหมู่บ้านในระยะใกล้เคียงกัน ถ้าตามที่ผมบอก ทัพเปิดทัพปลอมทัพกวาดล้างจะเข้าไปตึก่อนขุนนางประมาณ 1 นาที ให้ดีน๊าตีก่อนสัก 1-2 วินาที หรือไม่ก็มันยากไป 5 วิ
แนะนำสำหรับลูกผู้ชาย โจมตีตอนเย็นๆหรือไม่ก็ตอนบ่ายมันจะเล่นเกมอยู่
แนะนำสำหรับลูกผู้ฉิง โจมตีตอนเที่ยงคืน เอิกๆ มันจะตื่นขึ้นมาโยกไม่ได้ อิอิ โยกหลบอะ







เว็บบริการเติมพรีเมียมคับ
ปลอดภัย มั่นใจได้
เติมแล้วได้แต้มชัวร์คับ


เว็บนี้บริการบัตรทรูและโอนเงิน

เว็บนี้บริการบัตรทรูและโอนเงิน 

เว็บนี้บริการบัตรทรู 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น